Cách cắm hoa đẹp đơn giản món quà 20-11 ý nghĩa dành tặng thầy cô

Cách cắm hoa đẹp đơn giản món quà 20-11 ý nghĩa dành tặng thầy cô

Bình luận
Nhớ ngày còn đi học các cấp, cứ đến 20-11 là cả lớp lại nhộn nhịp làm báo tường để tri ân các thầy cô. Vẽ vẽ, tô tô, kẻ kẻ rồi sưu tầm các bài thơ, các mẩu chuyện hay về trường, về lớp, vui ra trò mà lại vô cùng ý nghĩa. Không biết giờ xã hội phát triển có còn những tờ báo tường in nét chữ của bọn học trò yêu dấu, nghịch ngợm nữa ko .
Tạm gác lại những kỉ niệm một thời đã qua, sẽ mãi mãi in dấu ấn trong tim mình với lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô, những người đã rèn rũa, đã  luyện từng nét chữ, đã cho mình những kiến thức tuyệt vời trong biển trời tri thức.


Hoa đẹp 20-11


Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

20-11 cũng sắp đến gần rồi, vậy bạn đã có dự định gì  để bày tỏ lòng thành kính của mình với ngày Nhà Giáo Việt Nam chưa? Mình xin gợi ý cho các bạn một món quà không thể thiếu trong ngày 20/11, đó chính là hoa tươi. Như một cái gì đó nhẹ nhàng mê hoặc, những bông hoa luôn khiến cho người được nhận nở một nụ cười rạng rỡ. Nếu ví những bông hoa tươi thắm rạng ngời thì nụ cười của người nhận còn tươi hơn hoa.
 Thị trường hoa trong những ngày lễ tết bao giờ sẽ có giá cao hơn, vậy nên với các bạn nữ khéo tay, các bạn có thể tự lựa chọn những loại hoa thật đẹp để tự mình trổ tài, vừa tiết kiệm lại vừa ý nghĩa. Chọn hoa đẹp chủ đạo trong ngày 20/11 cũng là một câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Trong ý nghĩa các loại hoa, hoa ly được chọn  đứng top đầu trong các loài hoa thể hiện lòng biết ơn.


hoa-ly-dep

Hoa ly tượng trưng cho lòng biết ơn 

Tùy từng dịp bạn sẽ chọn các kiểu cắm hoa khác nhau, Trong dịp 20/10 mình đã giới thiệu với các bạn cách cắm hoa lãng mạn, còn với ngày Nhà Giáo Việt Nam, các bạn có thể tham khảo cách cắm hoa  như sau :

1. Một cành ly hồng lớn gồm 4 bông nở và nhiều nụ nhỏ, vài bông hoa hồng màu xác pháo, 5 bông phi yến màu hồng đậm, 3 cành hoa cát tường và chút ít  cành lá phụ cho lọ hoa ly tiger.


Hoa-ly-hong

Hoa ly hồng tượng trưng cho sự giàu sang, lòng kiêu hãnh 

2. Ly trắng xen kẽ với hồng đỏ tạo điểm nhấn cho bình hoa trong suốt cổ tròn. Khi bạn cắm một lọ hoa ly trắng nghĩa là bạn mong cho các thầy cô  cảu mình luôn luôn hạnh phúc và thịnh vượng.



Hoa-ly-trang

Hoa ly trắng tượng trưng cho sự trong trắng, đức hạnh

3.  Đôi ba cành ly vàng nở rộ cùng hoa sao sẽ là cách cắm vô cùng đơn giản cho lọ hoa tươi đẹp này. Ly vàng tượng trưng cho những người đàn ông hào hoa, phong nhã. Bạn nên tặng nó cho những người thầy luôn giúp đỡ bạn trong công việc.




Hoa ly vàng tượng trưng cho sự vui vẻ và lòng biết ơn. 

4. Sử dụng giỏ hay giấy gói bọc hoa cũng là một cách làm tôn thêm vẻ đẹp của những bông hoa ly đa sắc màu. 



lang-hoa-ly-dep

Những lẵng hoa ly sang trọng 

 Trên đây là những kiểu cắm hoa ly đơn giản và đẹp , nếu có gì cần tư vấn các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình . Ngoài ra mình cũng nhận đặt mua hoa tươi, lẵng hoa hoặc các phụ kiện liên quan đến hoa và đặt hoa bó, hoa lẵng với giá rẻ nhất tại Hà Nội. 

 Hotline: 0974.841.893 ( Mai ) 
 Địa chỉ : 117A1, Cầu Diễn -Từ Liêm- Hà Nội. 

                 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét